ผู้เขียน หัวข้อ: Cuban billionaire  (อ่าน 1670 ครั้ง)

framework468

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
    • ดูรายละเอียด
Cuban billionaire
« เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 01:31:51 pm »
การเจริญเติบโตของ E-Sport
และก็ UGT มีประเด็นด้วยกันหลายประการ ดังเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้มาจากรายละเอียดของสื่อ การเป็นแฟน ความสัมพันธ์ด้านสังคม แล้วก็อื่นๆโดยเหตุนี้ อีกทั้งความรู้ความเข้าใจด้านทฤษฎีรวมทั้งส่วนประกอบโดยมากระหว่างพื้นที่กลุ่มนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัย เกี่ยวกับสิ่งจูงใจสำหรับในการบริโภคสื่อในด้านสื่อและก็การติดต่อสื่อสาร สล็อตออนไลน์ ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC ในการวัดแรงกระตุ้นสำหรับเพื่อการบริโภค eSports ด้วยวิธีการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยมั่นอกมั่นใจได้ว่าผลสรุปของพวกเราไม่เพียงแค่เทียบได้กับการศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยการบริโภคสื่อโดยรวมแค่นั้น แต่ว่ายังช่วยทำให้พวกเราสามารถ ทำเปรียบโดยตรงระหว่างสิ่งจูงใจสำหรับในการบริโภค eSports และก็แรงกระตุ้นสำหรับในการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก ด้วยเหตุนี้ ในการศึกษาวิจัยนี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นอีกทั้งหนทางแง่ทฤษฎีแล้วก็เบื้องต้นสำหรับเพื่อการวัดการปรากฏของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับแก้นิดหน่อย และก็ ทำให้เกิดความเคลื่อนไหวในตอนนี้ซึ่งโดยปกติมีส่วนประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุเป้าหมายแทนคนอื่น สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหนีจากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวพันกับกีฬา การชื่นชอบความสามารถของนักกีฬา ความเกี่ยวข้องทางด้านสังคมกับผู้ชมผู้อื่นความจูงใจทางด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มใหม่ รวมทั้งความบันเทิงจากความนิสัยไม่ดีและก็ความประพฤติปฏิบัตินิสัยเสียที่นักกีฬาแสดงออกมา
การบรรลุเป้าหมายแทนหมายความว่าการเห็นอกเห็นอกเห็นใจแล้วก็อยู่ร่วมกับผู้คนแล้วก็ผู้แสดงในรายละเอียดของสื่อ รวมทั้งในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มรวมทั้งผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) เพราะฉะนั้น การบรรลุผลแทนก็เลยมีส่วนประกอบด้านสังคมที่อดทน เพราะเหตุว่ามันสโมสรอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนและก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายยิ่งกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบสัมผัสได้ ดังเช่นว่า ในบอล เนื่องมาจากมีผู้เล่นมือโปรคนไม่ใช่น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางสำหรับสื่อสารระหว่างผู้ชมรวมทั้งผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น พวกเรารับรองว่าเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นและก็กลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุเป้าหมายแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวโยงกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับแล้วก็สินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ เพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาหมายคือส่วนประกอบของความงดงามหรือความงามสง่าที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)