เทศบาลนครขอนแก่น
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
ระบบเว็บบอร์ดเทศบาลนครขอนแก่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เว็บบอร์ด (ไม่ใช่ช่องทางร้องทุกข์)
»
ทั่วไป
»
พูดคุยเรื่องทั่วไป
»
สายควบคุมเรือ Control Speed Boat
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: สายควบคุมเรือ Control Speed Boat (อ่าน 344 ครั้ง)
[email protected]
บุคคลทั่วไป
สายควบคุมเรือ Control Speed Boat
«
เมื่อ:
มกราคม 16, 2023, 04:04:57 pm »
การเลือก
สายคันเร่ง
และ
สายเกียร์
ที่เหมาะสมสำหรับ
เรือของคุณ
คันเร่งแบบเคเบิลและ
ตัวควบคุม
การเปลี่ยนเกียร์ยังคง
ครองตลาด
การ
เดินเรือ
สำหรับ
เครื่องยนต์
นอกเรือ ภายใน และ
สเติร์นไดรฟ์
สายเคเบิล
จากแบรนด์ต่างๆ เช่น
Dometic
Marine
(ก่อนหน้านี้คือ
SeaStar
) และ
Uflex
ให้บริการที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปีหรือหลายสิบปี แต่อาจ
เสื่อมสภาพ
สึกกร่อน
หรือสูญเสีย
ฟังก์ชัน
การทำงานที่เหมาะสมในที่สุด นี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนคันเร่งและ
สายเกียร์
สำหรับ
เรือของคุณ
เมื่อใดควรเปลี่ยน David Wolfe ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนของ
Dometic
Marine
กล่าวว่า "คันควบคุมควรเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและเป็นอิสระ" ซึ่งสายเคเบิ้ลดังกล่าว
ครองตลาด
การ
เดินเรือ
ของสหรัฐฯ “โดย
ปกติ
แล้ว หาก
การเคลื่อนไหว
แข็ง เหนียว หรือทำให้เกะกะเมื่อเปลี่ยน ถึงเวลาเปลี่ยน
สายเคเบิล
แล้ว”
ปกติ
หรือ
พรีเมี่ยม
สายควบคุม
เครื่องยนต์
มีสองเกรด:
รุ่นมาตรฐาน
และรุ่นพรีเมียม
Dometic
เรียกซีรีส์พรีเมียมว่า
Xtreme
ในขณะที่
Uflex
เรียกซีรีส์ Mach
Uflex
ยังมีสายมาตรฐาน แต่
Dometic
กำลังทยอยเลิกใช้สาย
รุ่นมาตรฐาน
ซึ่งใช้แกนโลหะแข็ง อย่างไรก็ตาม คุณจะยังพบบางส่วน
ภายใต้แบรนด์
SeaStar
ในการจัดจำหน่ายแบบ
ขายปลีก
รุ่น
พรีเมี่ยม
มี
ราคาแพง
กว่า ในกรณีของ
Dometic
สายเคเบิล
Xtreme
มีราคาสูงกว่า
สายเคเบิล
มาตรฐานประมาณ 15 ถึง 2
0
เปอร์เซ็นต์ แต่มีแกนแบบสไปลน์ สันของแกนแบบ
splined
เลื่อนไปมาในซับ HDPE ที่มีการหล่อลื่น ซึ่งช่วยให้
การควบคุม
ราบรื่นกว่า
สายเคเบิล
มาตรฐาน และไม่สูญเสียความแม่นยำใน
การควบคุม
การเปลี่ยนเกียร์และคันเร่ง Wolfe กล่าว
ประสิทธิภาพ
โค้ง
สายเคเบิล
ระดับพรีเมียมมี
ข้อได้เปรียบ
อีกประการหนึ่ง: ความสามารถในการโค้งงอได้แน่นกว่า
สายเคเบิล
มาตรฐาน ตัวอย่างเช่น
สายเคเบิล
Xtreme
มีรัศมีการโค้งงอ 4 นิ้ว ในขณะที่การเลี้ยวที่แคบที่สุดที่
สายเคเบิล
มาตรฐานสามารถรับได้คือ 8 นิ้ว นี่คือ
ผลลัพธ์
: แม้ว่า
สายเคเบิล
ระดับพรีเมียมจะมีราคาสูงกว่า แต่จะทำให้มุมที่แคบกว่าในท่อเสื้อผ้า วงกบด้านบน และที่อื่น ๆ เกินกว่าที่
สายเคเบิล
มาตรฐานจะสามารถ
รองรับได้
และยังคงให้
ประสิทธิภาพ
คันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุด
https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=408
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร :
02-224-4657-8
E-mail :
[email protected]
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ
รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
เว็บบอร์ด (ไม่ใช่ช่องทางร้องทุกข์)
»
ทั่วไป
»
พูดคุยเรื่องทั่วไป
»
สายควบคุมเรือ Control Speed Boat