เทศบาลนครขอนแก่น
วันที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567
เข้าสู่ระบบ |
เทศบาลนครขอนแก่น
หน้าหลัก
รายนามนายกเทศมนตรี
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
ผังโครงสร้างฝ่ายบริหาร
ผังโครงสร้างฝ่ายนิติบัญญัติ
ผังโครงสร้างของเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลประชากร
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลสาธารณสุข
ข้อมูลสิ่งแวดล้อม
ข้อมูลสาธารณูปโภค
ข้อมูลด้านสังคม
ข้อมูลการเงินการคลัง
ประชาสัมพันธ์
ข้อมูลข่าวสาร
อัลบั้มรูปภาพ
ประชาสัมพันธ์
หลักสูตรฝึกอบรม
หน่วยงานภายใน
สำนักปลัดเทศบาล
สำนักช่าง
สำนักคลัง
สำนักการศึกษา
สำนักสวัสดิการสังคม
สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
กองการเจ้าหน้าที่
กองพัสดุและทรัพย์สิน
โรงเรียนในสังกัด
โรงเรียนเทศบาลบ้านตูม
โรงเรียนเทศบาลสวนสนุก
โรงเรียนเทศบาลวัดกลาง
โรงเรียนเทศบาลคุ้มหนองคู
โรงเรียนเทศบาลบ้านโนนทัน
โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองใหญ่
โรงเรียนอนุบาลสาธิตเทศบาลฯ (โนนหนองวัด)
โรงเรียนเทศบาลบ้านโนนชัย
โรงเรียนเทศบาลบ้านสามเหลี่ยม
โรงเรียนเทศบาลบ้านหนองแวง
โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีฐาน
บริการประชาชน
ระบบขออนุญาตและควบคุมอาคารอัจฉริยะ
ระบบร้องทุกข์ อยู่พี่ (U-PHEE)
Line Bot สายตรงสำนักช่าง
ระบบจดทะเบียนพาณิชย์
ขอใบอนุญาตสาธารณสุขออนไลน์
ระบบสืบค้นรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
คู่มือบริการประชาชน (ฉบับเต็ม)
คู่มือบริการประชาชน
ตรวจสอบสภาพการจราจร และกล้อง CCTV
Webboard
แบบฟอร์ม
ITA
E-Service
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อนายก (โดยตรง)
ร้องเรียนการทุจริต
เบอร์โทรติดต่อหน่วยงาน
[email protected]
[email protected]
ติดต่อเทศบาล
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1. เรื่องที่ขอรับบริการ
ขอทำบัตรประชาชน
การแจ้งย้ายทะเบียนราษฎร์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การใช้ Internet
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การจดทะเบียนพาณิชย์
2. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
3. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
5. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
6. สถานที่จอดรถมีความสะดวก
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
7. ระบบในการบริการมีความสะดวก
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
8. มีผังการให้บริการชัดเจน เหมาะสม
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
9. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
ส่ง